Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

AoE Việt Nam Open 2019: Team GameTV thắng liên tục

Mọc Qúy Tân
Th 5 26/09/2019

AoE Việt Nam Open 2019: Team GameTV thắng liên tục

Sau tất cả những tranh cãi kiện tụng , những lùm xùm. Thì cuối cùng giải đã diễn ra suôn sẻ và những trận đấu cực kì hấp dẫn đã diển ra. Không khó khi chimsedinang cùng đội lọt vào chung kết

Sau rất nhiều ngày chờ đợi, AoE Việt Nam Open 2019 cuối cùng đã chính thức khởi tranh. Ngày thi đấu đầu tiên chứng kiến các game thủ tranh tài ở 2 nội dung thi đấu 2v2 Shang tự do và 1v1 Assyrian. Phải nói rằng giải đấu thực sự không làm cho người hâm mộ thất vọng (ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại) khi liên tục có những trận thi đấu cực kỳ căng thẳng và kịch tính. Sau đây là kết quả chi tiết từng nội dung:

>> chuyên thanh lý trọn gói phòng net

2v2 Shang hỗn mã

Không có gì bất ngờ khi Clan AoE GameTV với sự có mặt của Chim Sẻ Đi Nắng đã xuất sắc điền tên vào trận Chung kết tổng sau khi vượt qua hàng loạt những đối thủ sừng sỏ như Hồng Anh + Truy Mệnh, Lôi Lão Hổ + Tiểu Tiểu Hiệp hay đặc biệt là Shenlong + Tiểu Thủy Ngư. Đối thủ của họ ở trận đấu tiếp theo sẽ là Sơ Luyến + Tiễn Như Vũ, 2 game thủ đến từ La Mã Phục Hưng đang rất quyết tâm để có được chiếc cúp đầu tiên trên mảnh đất hình chữ S.

Ngày thi đấu đầu tiên có vẻ như không thật sự suôn sẻ với Trung Hoa đệ nhất anh hùng Shenlong, trong khi ở thể thức 2v2 Shang hỗn mã "Thần Rồng" và "Cá Nhỏ" chịu thất thủ 3-4 trước Chim Sẻ Đi Nắng + U98 thì ở nội dung Assyrian, anh cũng dừng bước ngay tại vòng 1/16 sau khi phải ngậm trái đắng trước đối thủ không đội trời chung Sơ Luyến. Tương đối bất ngờ là game thủ trẻ U98 đã vượt qua Tiễn Như Vũ với tỉ số 3-1. Còn lại ở những trận đấu khác các game thủ được đánh giá mạnh hơn đều đã giành quyền đi tiếp. Vòng Tứ kết sẽ chứng kiến những cuộc đối đầu rất thú vị giữa hai người bạn chí cốt Hồng Anh - BiBi hay cuộc giao tranh của "anh em một nhà" Chim Sẻ Đi Nắng - U98.

Thông tin và kết quả của giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bản tin sau. Mong các bạn chú ý theo dõi.

(Tham khảo GameTV)

ThemeSyntaxError